Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp Sài Gòn (CCSC) được thành lập từ năm 2002 Tọa lạc tại: Lô 12A, Đường số 9, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM Là một trong những doanh nghiệp chuyên thiết kế, chế tạo máy công nghiệp hàng đầu phục vụ cho ngành tôn, thép tại Việt Nam. Ngoài ra còn :Sản xuất ống lạnh cho hệ thống lạnh trung tâm, sản xuất inox phục vụ xây dựng & y tế, sản xuất kết cấu thép nhà xưởng & nhà cao tầng.... Các sản phẩm đã đưa vào hoạt động: - Máy cán tôn sóng vuông, sóng tròn, sóng giả ngói các loại. - Máy cán vòm, máy dập vòm, máy chấn máng xối - Máy cán cửa sắt, cửa cuốn các loại - Máy cán xà gồ C, Z, Máy xả băng thép - Thiết kế, gia công các thiết bị cho ngành mạ tôn kẽm, tôn màu - Thiết kế và lắp đặt các hệ thống điều khiển dùng PLC, trạm thủy lực...trong công nghiệp Với chế độ đãi ngộ, quan tâm, tận tình đối với nhân viên nên Công ty luôn có chiến lược đổi mới để phát triển, Công Ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp Sài Gòn không ngừng thay đổi công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ cao, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
- Công Ty TNHH Cơ Khí Công Nghiệp Sài Gòn không ngừng thay đổi công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ cao, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.