Mô tả công việc
- Regularly review the backlog of agents to find out potential compliance issues/case handling issues/process issues, report to leadership team in a timely manner.
- Make recovery call for risky cases to minimize high-risk cases to drive CSAT.
- Monitor, evaluate and / or audit samples of inbound and/or outbound calls and other contact methods including non-voice.
- Maintain strong program knowledge base; basic understanding of client products, services and/or program strategies.
- Support management focus on review of key drivers, metrics, and operational processes (including Training) that drive
- Balanced Scorecards and count profitability goals.
- Provides accurate and timely reports on a daily, monthly, month-to-date and year-to-date rolling basis on call quality, productivity, availability, and other key metrics as determined.
- Be responsible for physical compliance audits and maintain zero compliance issues in the team.
- Quality Analyses: Produce all quality analysis information required to maintain the performance at level of target required (statistical, affinity, Drivers, Attributes, etc.)
Yêu cầu công việc
Excellent speaking and writing in English.
Experience in managing quality performance targets desired.
Strong determination for KPI achievement.
Disciplined and highly motivated to motivate and encourage the team for improvement.
Excellent oral, written, and interpersonal communication skill.
Demonstrated problem-solving skills, strategic and analytical capabilities.
Having experience/background in IT, Tech Support, high-tech projects is a big plus.
Quyền lợi được hưởng
1 lần 1 năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép năm, 8 ngày nghỉ ốm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Trí tuệ Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.
Hàng hoá Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.
Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành kèm mã gen linh hoạt của người Việt.
Giá trị cốt lõi
● Lấy khách hàng làm trọng tâm, ám ảnh khách hàng làm lẽ sống.
● Thành thật là kim chỉ nam. Bạn có thể im lặng, nhưng khi đã phát ngôn, nó phải là sự thật.
● Thà mất tiền, không để mất niềm tin từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
● Đội ngũ nòng cốt quyết định động lực phát triển của tổ chức. Đội ngũ nòng cốt 5 sao sẽ tạo ra sản phẩm dịch vụ 5 sao.
● Kiểm soát chất lượng và mang chuỗi cung ứng 5 sao tới khách hàng với sự minh bạch tối đa.
● Khác biệt hoặc là chết.
● Tốc độ là yếu tố sống còn.
● Nghĩ lớn thì nhiều người nghĩ được, cần mẫn làm việc nhỏ một cách quyết liệt mới tạo nên thành công.
● Tư duy phản biện, xem chỉ trích, tranh cãi là dinh dưỡng cho sự phát triển của cá nhân và tập thể.
● Nếu ko thể tốt bụng, không xấu tính với đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.
Các lĩnh vực đang hoạt động của Merchize
● Merchize Platform: cung cấp nền tảng bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới toàn diện cho mọi nhà bán lẻ khắp toàn cầu, tập trung chuyên biệt cho các nhà bán lẻ in ấn theo yêu cầu (Print-On-Demand) trong những giai đoạn đầu. Giải pháp được cung cấp tại https://merchize.com.
● Merchize Fulfillment: cung cấp giải pháp POD Fulfillment (Print-On-Demand Fulfillment).
● Merchize Factory: hệ thống nhà máy sản xuất và in ấn, phục vụ mảng Merchize Fulfillment, xem thêm tại: https://gii.gl/MerchizeFac.
● Gii.gl: giải pháp link rút gọn chuyên dụng cho thương mại điện tử xuyên biên giới, với các công cụ hỗ trợ chuyên biệt cho các nhà bán lẻ toàn cầu, xem thêm tại https://gii.gl.
● eCommerce Insights Solutions: cung cấp giải pháp insights cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu.