![Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1702563088.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh Call/Chat/Email.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng anh tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong mảng customer service
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 9AM – 6PM, Monday – Saturday
- Phúc lợi:
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam.
Lương tháng 13.
Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Ngày nghỉ: 12
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
![Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1702563088.png)
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Trí tuệ Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.
Hàng hoá Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.
Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành kèm mã gen linh hoạt của người Việt.
Giá trị cốt lõi
● Lấy khách hàng làm trọng tâm, ám ảnh khách hàng làm lẽ sống.
● Thành thật là kim chỉ nam. Bạn có thể im lặng, nhưng khi đã phát ngôn, nó phải là sự thật.
● Thà mất tiền, không để mất niềm tin từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
● Đội ngũ nòng cốt quyết định động lực phát triển của tổ chức. Đội ngũ nòng cốt 5 sao sẽ tạo ra sản phẩm dịch vụ 5 sao.
● Kiểm soát chất lượng và mang chuỗi cung ứng 5 sao tới khách hàng với sự minh bạch tối đa.
● Khác biệt hoặc là chết.
● Tốc độ là yếu tố sống còn.
● Nghĩ lớn thì nhiều người nghĩ được, cần mẫn làm việc nhỏ một cách quyết liệt mới tạo nên thành công.
● Tư duy phản biện, xem chỉ trích, tranh cãi là dinh dưỡng cho sự phát triển của cá nhân và tập thể.
● Nếu ko thể tốt bụng, không xấu tính với đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.
Các lĩnh vực đang hoạt động của Merchize
● Merchize Platform: cung cấp nền tảng bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới toàn diện cho mọi nhà bán lẻ khắp toàn cầu, tập trung chuyên biệt cho các nhà bán lẻ in ấn theo yêu cầu (Print-On-Demand) trong những giai đoạn đầu. Giải pháp được cung cấp tại https://merchize.com.
● Merchize Fulfillment: cung cấp giải pháp POD Fulfillment (Print-On-Demand Fulfillment).
● Merchize Factory: hệ thống nhà máy sản xuất và in ấn, phục vụ mảng Merchize Fulfillment, xem thêm tại: https://gii.gl/MerchizeFac.
● Gii.gl: giải pháp link rút gọn chuyên dụng cho thương mại điện tử xuyên biên giới, với các công cụ hỗ trợ chuyên biệt cho các nhà bán lẻ toàn cầu, xem thêm tại https://gii.gl.
● eCommerce Insights Solutions: cung cấp giải pháp insights cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu.
Những nghề phổ biến tại Công nghệ FOOBLA
Bạn làm việc tại Công nghệ FOOBLA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công nghệ FOOBLA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1702563088.png)