Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NANO HỢP NHẤT APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong Ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.
Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.
Hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong việc nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư xây dựng nhà máy Thuốc Thú Y APA đạt chuẩn GMP – WHO do Cục Thú Y & Bộ Y Tế ban hành.
Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến.