Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Công nghệ PCI Việt Nam (PCI Tech Co., Ltd) được thành lập với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại các công ty có môi trường chuyên nghiệp đến từ nhiều nước có nền công nghiệp hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc…
PCI – Đại lý ủy quyền của hãng Yokogawa và Sài Gòn Technology tại Việt Nam là các nhà cung cấp các thiết bị phân tích, đo lường, điều khiển… hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.
Giải pháp và dịch vụ của chúng tôi là tư vấn, thiết kế và cung cấp, lắp đặt thiết bị đo lường, điều khiển, phân tích, tự động hoá, hệ thống quan trắc môi trường online trong tất cả các ngành công nghiệp.
Với mục tiêu mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng – xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cùng phát triển. Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty không ngừng cố gắng và học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!