Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động bán hàng được phụ trách.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin tình hình thị trường để báo cáo, tư vấn, đề xuất lên Công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với khách hàng nhằm giữ vững và phát triển thị trường.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho Sales Director.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 27 - 45.
- Số lượng: 01 người.
- Ưu tiên người biết tiếng Hoa hoặc tiếng Anh.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán các loại máy móc công nghiệp (máy laser, CNC, gia công trung tâm, điêu khắc, cắt dây...) là một lợi thế.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng đàm phán tốt, chịu khó, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc kinh doanh và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập từ 7 - 10 triệu (lương cứng) + hoa hồng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc mà tổng thu nhập hàng tháng có thể đạt trên 20 triệu và cao hơn).
- Hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Phụ cấp tiền điện thoại.
- Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của Công ty.
- Ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt khác hoặc theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lương tháng 13, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, sinh nhật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH - BHYT - BHTN theo Luật Lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề về công việc đang làm.
- Được tham gia các khóa đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc từ ngân sách đào tạo của Công ty, cơ hội gặp các đối tác nước ngoài, học tập tại nước ngoài.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực của mình.
VietAviation Logistics cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới hơn 100 nước trên thế giới và lãnh thổ thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới hơn 100 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (VietAviation Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không Chuyển phát nhanh, VietAviation đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
VietAviation cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước như:
+Chuyển phát nhanh nội địa Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc
+Chuyển phát nhanh quốc tế đi Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản Hàn Quốc ASEAN
+Dịch vụ vận tải hàng không, đại lý vận tải hàng không quốc tế.
+Thuê chuyến bay, thuê máy bay Airchartering
+Dịch vụ khai báo hải quan
+Dịch vụ kho bãi, phân phối hàng hóa.
VietAviation đi đầu trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa, cụ thể là Dịch vụ vận tải Hàng không. VietAviation cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cả hợp lí, cam kết đúng theo nhu cầu của khách hàng