Mô tả công việc
Số lượng tuyển: 01 người
Địa điểm làm việc: Lô F1&F2, Đường D2&N5, KCN Nam Tân Uyên, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng trong kênh đại lý có nhu cầu hợp tác kinh doanh các sản phẩm của công ty; Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn là làm việc với khách hàng.
Chịu trách nhiệm doanh số được Công ty giao hàng tháng/quý/năm.
Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Mô tả chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
Giải đáp và phản hồi nhanh các thông tin và yêu cầu từ khách hàng cũ và mới.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng hiện có thuộc kênh đại lý của công ty trong các khu vực được phân công phụ trách.
Thực hiện công việc theo chính sách và quy định của công ty.
Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc tuần/tháng/quý định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng:
Được hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp.
Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ hoặc các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
Được tham gia Bảo hiểm full lương sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Được trang bị laptop riêng phục vụ công việc
Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái, luôn tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước ngay sau kí hợp đồng lao động bao gồm BHXH, BHYT, BHTN;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thưởng hoa hồng trên doanh thu; Thưởng cuối năm tối đa bằng 02 tháng tiền lương.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel); biết sử dụng phần mềm SAP là lợi thế
Năng động nhiệt huyết
Có từ 1 năm kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng
Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu rõ ràng.
Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhanh nhẹn, hòa đồng
Trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:30:03
VietAviation Logistics cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới hơn 100 nước trên thế giới và lãnh thổ thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới hơn 100 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (VietAviation Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không Chuyển phát nhanh, VietAviation đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
VietAviation cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước như:
+Chuyển phát nhanh nội địa Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc
+Chuyển phát nhanh quốc tế đi Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản Hàn Quốc ASEAN
+Dịch vụ vận tải hàng không, đại lý vận tải hàng không quốc tế.
+Thuê chuyến bay, thuê máy bay Airchartering
+Dịch vụ khai báo hải quan
+Dịch vụ kho bãi, phân phối hàng hóa.
VietAviation đi đầu trong lĩnh vực vân chuyển hàng hóa, cụ thể là Dịch vụ vận tải Hàng không. VietAviation cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cả hợp lí, cam kết đúng theo nhu cầu của khách hàng