Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- TRƯỞNG QUẦY (ngành hàng gia dụng/ trang trí nhà cửa/ dụng cụ nhà bếp) phụ trách các hoạt động của siêu thị gồm quản lý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
* Chức năng: Phục vụ khách hàng & hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy
- Quản lý các yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
* Chức năng: Cung ứng hàng hóa
- Vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá
- Tham gia hỗ trợ nhận hàng khi được yêu cầu
- Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy
- Sắp xếp, thay đổi bảng giá (niêm yết giá) và bảng trang trí hàng hoá
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá
- Lưu kho hàng hoá, nhận hàng & sắp xếp hàng trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ theo phân công của cấp trên
- Hỗ trợ giám sát lắp đặt, sử dụng và bảo quản trang thiết bị tại quầy; giữ gìn hình ảnh GO!
- Quản lý nhân sự: Tổ chức & kiểm soát công việc cho nhân viên quầy & nhân viên tiếp thị, đào tạo & phát triển nhân viên, truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng hoặc quản lý tại các cửa hàng tiện lợi
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
CÓ THỂ THAM GIA CÔNG TÁC/ĐÀO TẠO MỘT TRONG CÁC SIÊU THỊ THUỘC HỆ THỐNG GO TRONG 2-3 THÁNG HOẶC THEO ĐIỀU ĐỘNG CỦA CÔNG TY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services)
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020
- Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.
- Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.