Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Create, develop, and manage O2O activities (Online to Offline or Offline to Online) and promotions to enhance the customer experience.
- Conduct research and analysis on customer behavior in Omni channel purchase, using data to identify trends and needs and recommend best solutions.
- Monitor and be accountable for KPIs relating to new customer acquisition, cost, revenues, and engagement levels across both online and offline channels.
- Work collaboratively with relevant functional teams to create features for the website/app or new products that improve user experience and conversion rates.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Business Administration/Marketing/Economics
- 1-3 years of experience in a similar field, preferable with experience in organizing and implementing O2O activities in retail organizations
- Familiar with E-marketing and Online media
- Excellent interpersonal/communication/negotiation skills
- Optimistic & Business Mindset
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ NDTL tự hào về phân phối các thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng chất lượng, dẫn đầu thị trường với sứ mệnh đem đến cho khách hàng và các đối tác tại Việt Nam các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả và chất lượng tốt nhất kèm hệ thống phân phối tiên tiến, công nghệ cao và được số hóa hoàn toàn. Tầm nhìn chúng tôi:
- Trở thành Công ty số 1 về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cho từng đơn hàng.
- Là nơi làm việc hấp dẫn, cùng đóng góp công sức – cùng chia sẻ thành công.
- Xây dựng các thương hiệu đang phân phối nằm trong Top 3 và trở thành Công Ty chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam