Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ NDTL tự hào về phân phối các thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng chất lượng, dẫn đầu thị trường với sứ mệnh đem đến cho khách hàng và các đối tác tại Việt Nam các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả và chất lượng tốt nhất kèm hệ thống phân phối tiên tiến, công nghệ cao và được số hóa hoàn toàn. Tầm nhìn chúng tôi:
- Trở thành Công ty số 1 về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cho từng đơn hàng.
- Là nơi làm việc hấp dẫn, cùng đóng góp công sức – cùng chia sẻ thành công.
- Xây dựng các thương hiệu đang phân phối nằm trong Top 3 và trở thành Công Ty chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam