Mô tả công việc
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng canva hoặc photoshop
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
Quyền lợi
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8Tr+ commission.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:30:03
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ NDTL tự hào về phân phối các thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng chất lượng, dẫn đầu thị trường với sứ mệnh đem đến cho khách hàng và các đối tác tại Việt Nam các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả và chất lượng tốt nhất kèm hệ thống phân phối tiên tiến, công nghệ cao và được số hóa hoàn toàn. Tầm nhìn chúng tôi:
- Trở thành Công ty số 1 về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cho từng đơn hàng.
- Là nơi làm việc hấp dẫn, cùng đóng góp công sức – cùng chia sẻ thành công.
- Xây dựng các thương hiệu đang phân phối nằm trong Top 3 và trở thành Công Ty chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam