Việc làm LIDO

Cập nhật 16/12/2024 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIDO
B2B Customer Success
LIDO
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 9 ngõ 11 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả công việc

1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng

  • Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
  • Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:

  • Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
  • Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
  • Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
  • Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp

1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:

  • Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
  • Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
  • Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng

1.5 Phối hợp nội bộ:

  • Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
  • Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.

1.6 Phân tích và báo cáo:

  • Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
  • Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
  • Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
  • Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
  • Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
  • Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
  • Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
89/1/28 Đường Làng Tăng Phú, P Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức

Công ty LIDO là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam. Sau nhiều năm phân phối sản phẩm cho các nhãn hàng uy tín như Học viện Quân y, LIDO quyết định chuyển hướng sang phát triển thương hiệu riêng - Made in Japan và mở rộng kênh phân phối ra Toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Để thực hiện mục tiêu phát triển mạnh ra Toàn quốc trong 2 năm tới, LIDO cần tuyển các nhân sự trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết làm việc tại văn phòng Sài Gòn, sẵn sàng gắn bó lâu dài và cùng chúng tôi đi tới thành công. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Lido.vn là website thương mại điện tử hàng đầu được ra đời với sự mệnh cao cả, mang sản phẩm truyền thống chất lượng lên bán hàng online với dịch vụ tốt hơn, mua hàng dễ hơn, giao hàng tận nơi và đặc biệt giá thành tốt hơn rất nhiều. Lido không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm tra sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại LIDO

Bạn làm việc tại LIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LIDO

LIDO

Click để đánh giá