Việc làm LIDO

Cập nhật 16/12/2024 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIDO
Nhân viên chăm sóc khách hàng
LIDO
9 việc làm 92 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Cung cấp và hỗ trợ thông tin về chương trình học tập và hệ thống học tập online tới sinh viên.
  • Tiếp nhận, điều phối, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của sinh viên để đảm bảo sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các hoạt động bổ trợ trong suốt quá trình học tập của sinh viên, cựu sinh viên.
  • Đảm bảo KPI học tập của sinh viên (tỷ lệ thu học phí, số lượng sinh viên, số đo mức độ hài lòng dịch vụ của sinh viên).

2. QUYỀN LỢI

  • Tổng thu nhập từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ/tháng.
  • Trong đó:
    • Lương cứng theo level: từ 9.000.000 – 17.500.000 VNĐ/tháng
    • Lương KPI theo kết quả công việc, trung bình từ 15.000.000 VNĐ – 40.000.000 VNĐ/quý.
  • Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng.
  • Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
  • Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
    • Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
    • Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
    • Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
    • Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
    • Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
    • Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
    • Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh năm 1999 – 1992.
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý học,…
  • Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
  • Sử dụng các ứng dụng văn phòng excel, powerpoint, các ứng dụng internet đặc biệt Google Suite (G-Sheet, G-Slide, G-Meet …)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 1-2, tòa QCoop Building, số 150 Nguyễn Xí, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 9 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
89/1/28 Đường Làng Tăng Phú, P Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức

Công ty LIDO là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam. Sau nhiều năm phân phối sản phẩm cho các nhãn hàng uy tín như Học viện Quân y, LIDO quyết định chuyển hướng sang phát triển thương hiệu riêng - Made in Japan và mở rộng kênh phân phối ra Toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Để thực hiện mục tiêu phát triển mạnh ra Toàn quốc trong 2 năm tới, LIDO cần tuyển các nhân sự trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết làm việc tại văn phòng Sài Gòn, sẵn sàng gắn bó lâu dài và cùng chúng tôi đi tới thành công. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Lido.vn là website thương mại điện tử hàng đầu được ra đời với sự mệnh cao cả, mang sản phẩm truyền thống chất lượng lên bán hàng online với dịch vụ tốt hơn, mua hàng dễ hơn, giao hàng tận nơi và đặc biệt giá thành tốt hơn rất nhiều. Lido không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm tra sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại LIDO

Bạn làm việc tại LIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LIDO

LIDO

Click để đánh giá