Việc làm LIDO

Cập nhật 16/12/2024 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIDO
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part - Time
LIDO
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
  • Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
  • Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
  • Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi
  • Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC-Content)
  • Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ
  • Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu có laptop, hoặc sử dụng máy tính bàn công ty.
  • Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại, chat, email.
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 22h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
    • Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 5 ca.
    • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h00.
    • Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày Lễ lớn, Tết Dương lịch và Âm lịch (x 300% lương).
  • Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt.
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
  • Tin học văn phòng căn bản.

Quyền lợi được hưởng

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”: tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:

  • Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.
  • Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).
  • Làm việc ngày Lễ Tết x 300% lương (bao gồm lương căn bản ngày + phụ cấp 200%)
  • Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
  • Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
  • Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống Vexere.
  • Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Team Building, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,...

Hình thức làm việc linh động:

  • Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)

Được tham gia các hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
89/1/28 Đường Làng Tăng Phú, P Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức

Công ty LIDO là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam. Sau nhiều năm phân phối sản phẩm cho các nhãn hàng uy tín như Học viện Quân y, LIDO quyết định chuyển hướng sang phát triển thương hiệu riêng - Made in Japan và mở rộng kênh phân phối ra Toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Để thực hiện mục tiêu phát triển mạnh ra Toàn quốc trong 2 năm tới, LIDO cần tuyển các nhân sự trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết làm việc tại văn phòng Sài Gòn, sẵn sàng gắn bó lâu dài và cùng chúng tôi đi tới thành công. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Lido.vn là website thương mại điện tử hàng đầu được ra đời với sự mệnh cao cả, mang sản phẩm truyền thống chất lượng lên bán hàng online với dịch vụ tốt hơn, mua hàng dễ hơn, giao hàng tận nơi và đặc biệt giá thành tốt hơn rất nhiều. Lido không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm tra sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại LIDO

Bạn làm việc tại LIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LIDO

LIDO

Click để đánh giá