Job Description
– Tìm kiếm và tiếp cận đối tác/khách hàng tiềm năng qua các kênh mạng xã hội, networking, hội nghị viễn thông quốc tế
– Tạo dựng quan hệ với các doanh nghiệp quốc tế, tập trung thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc
– Tiến hành các hồ sơ, thủ tục pháp lý để thiết lập quan hệ hợp tác chính thức với các đối tác quốc tế
– Triển khai kinh doanh các dịch vụ viễn thông với các đối tác viễn thông quốc tế như: kênh thuê riêng trong nước và quốc tế, Data Center, Cloud… bao gồm tư vấn giải pháp, ký kết hợp đồng
– Theo dõi và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho đối tác/khách hàng cùng các phòng ban chức năng theo đúng quy trình.
– Theo dõi và lập báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý, năm). Đề xuất các phương án kinh doanh cho từng dự án và khách hàng
– Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và quan hệ với các đối tác quốc tế
– Tham gia vào các dự án kinh doanh hoặc phát triển khách hàng, hạ tầng chung của Trung tâm hoặc công ty
– Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, thương mại, ngoại thương hoặc tương đương
– 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh B2B, quan hệ đối tác
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt
– Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin. Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
– Khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh
– Ưu tiên có chứng chỉ Tiếng Hàn Topik 4-5 hoặc tiếng Trung HSK 4-5
– Có hiểu biết tốt về thị trường viễn thông Việt Nam và quốc tế
– Có kiến thức cơ bản về các công nghệ, dịch vụ viễn thông, đặc biệt các dịch vụ dữ liệu như dịch vụ Leased line,VPN, IPLC là một lợi thế
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, dùng từ ngữ địa phương)
– Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Có trách nhiệm với công việc, đam mê kinh doanh
Quyền lợi
- Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
- Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Wage 15-20 triệu + KPIs Type of work Fulltime Gender Nam/Nữ Experience 2-3 năm Quantity 04 Province, city Hà Nội Address Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội Deadline 28/02/2022 Form submission Qua email tuyển dụng
YumUp thành lập ngày 29/10/2019, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát hành nội dung trên các nền tảng MXH lớn như: YouTube, Facebook, Tiktok,... Các dịch vụ của Công ty là tạo ra các video giải trí tới khắp mọi khán giả trên thế giới. YumUp tự hào khi đã và đang là đối tác chiến lược của các công ty trong và ngoài nước như Gas Media Group, BBTV, Acifin,.. và được TikTok lựa chọn để mở 1 mạng đa kênh tại Việt Nam.
1. Tầm nhìn
Tới năm 2023 YumUp trở thành công ty kinh doanh video trên nền tảng số có thương hiệu trên toàn thế giới; chiếm lĩnh và khẳng định vị thế số 1 nội dung về Ẩm thực và Làm đẹp trên các nền tảng.
2. Sứ mệnh
- Đối với người xem: Mang tới những sản phẩm hấp dẫn, cuốn hút và tạo sự thoải mái, thích thú cho người xem.
- Đối với đối tác: Xây dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm và sự phát triển ổn định, bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng, tạo điều kiện thoả mãn nhu cầu và mong muốn trong công việc nhằm nâng cao tính sáng tạo, lòng nhiệt huyết và sự toàn tâm toàn ý trong công việc.
3. Tuyên ngôn giá trị
- Cam kết
- Minh bạch
- Ghi nhận
- Sáng tạo
- Kỷ luật
Với YumUp, thái độ hơn trình độ, YumUp đánh giá cao bạn làm được gì chứ không quá coi trọng bằng cấp bạn ở đâu.