Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH ĐT XD An Viên An Lộc Phát là đơn vị thành viên thuộc hệ thống Công ty ALP - Mỹ Quang, là đơn vị chuyên đầu tư các dự án về công viên nghĩa trang, cụm công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư và cung cấp vật liệu xây dựng như gạch, đá, gia công sản xuất Bia mộ đá granite xuất khẩu…. Công ty đã hoàn thành giai đoạn 01 với diện tích 22ha trên tổng diện tích 60ha của dự án Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên, là dự án Công viên nghĩa trang tư nhân – trung tâm hỏa táng đầu tiên tại tỉnh Bình Định. Hiện nay, Công ty đang xúc tiến đầu tư các dự án mới về cụm công nghiệp và khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bình Định nên Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng vể làm việc tại công ty.