Việc làm Dịch vụ Asan

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
GẤP - TUYỂN GIÁM SÁT TIỀN SẢNH
Dịch vụ Asan
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về hoạt động chung của bộ phận Tiền sảnh.

2. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo Nhân viên tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn vận hành. Đóng góp ý kiến về điều chỉnh, bổ sung nhằm hoàn thiện, tối ưu hóa các quy trình nếu cần.

3. Tham gia và hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ phận khi được phân công.

4. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc bán phòng và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp và nhất quán trong toàn bộ phận.

5. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.

6. Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình về an toàn an ninh về sử dụng quỹ tiền mặt, sử dụng hệ thống tạo thẻ khóa phòng khách…

7. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận lên kế hoạch đón tiếp và chăm sóc khách VIP, VVIP.

8. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

10. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo giá phòng đúng theo xác nhận.

11. Chịu trách nhiệm cùng Trưởng Bộ phận về tổng hợp ý kiến đánh giá khách hàng, đưa ra kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ.

12. Kiểm tra phòng Showroom hàng ngày, đảm bảo công tác chuẩn bị cho khảo sát dịch vụ được tôt.

13. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc đón tiếp và tổ chức khảo sát dịch vụ

14. Đảm bảo các báo cáo doanh thu hàng ngày được chính xác.

15. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, diện mạo theo tiêu chuẩn.

16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chính sách của khách sạn và chỉ dẫn của Trưởng Bộ phận, Ban quản lý Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc trong môi trường 5 sao đầu tiên tại Tam Đảo

2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày

3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn

4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân / Front Office Supervisor tại các khách sạn 5 sao.

2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...

3. Có kĩ năng đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...

4. Có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương / pre-opening là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn hoặc gửi online qua hoteljob.vn

Liên hệ : Ms. Thắm - 0984.546.831

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá