Việc làm Dịch vụ Asan

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Marketing Team Leader
Dịch vụ Asan
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, giám sát và thực hiện các hoạt động/chiến lược Marketing của Công ty. Hiểu biết thấu đáo về xu hướng thị trường, có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm rõ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty và đề xuất với Ban Giám Đốc để đưa ra các chiến lược Marketing chung theo kế hoạch trước cho 18 tháng tiếp theo.
Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, quan hệ đối tác, lên kế hoạch nội dung, thông báo sản phẩm/dịch vụ và quản lý các tài khoản mạng xã hội, website, các kênh truyền thông của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với BP. Bán hàng / Chăm sóc khách hàng để năm rõ tâm lý khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing nhằm hỗ trợ tốt nhất cho BP. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng trong việc bán hàng.
Có khả năng đo lường và báo cáo kết quả của các chiến dịch marketing. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Có khả năng và đóng vai trò là người đại diện Thương hiệu của công ty. Nắm rõ tinh thần và xây dựng thương hiệu Công ty. Đảm bảo rằng công ty và các sản phẩm của công ty được liên kết với đúng thông điệp, ngôn ngữ, hình ảnh...
Có khả năng quan hệ công chúng (PR) chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh và danh tiếng của một công ty thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, báo chí,...
Xây dựng được mối quan hệ với các kênh truyền thông đại chúng và các KOLs/KOCs, Celebs,....và các đối tác truyền thông khác.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Quản lý BP.Marketing và đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch Marketing đã đề ra. Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết
Lập kế hoạch, giám sát và thực hiện các hoạt động/chiến lược Marketing của Công ty. Hiểu biết thấu đáo về xu hướng thị trường, có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm rõ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty và đề xuất với Ban Giám Đốc để đưa ra các chiến lược Marketing chung theo kế hoạch trước cho 18 tháng tiếp theo.
Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, quan hệ đối tác, lên kế hoạch nội dung, thông báo sản phẩm/dịch vụ và quản lý các tài khoản mạng xã hội, website, các kênh truyền thông của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với BP. Bán hàng / Chăm sóc khách hàng để năm rõ tâm lý khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing nhằm hỗ trợ tốt nhất cho BP. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng trong việc bán hàng.
Có khả năng đo lường và báo cáo kết quả của các chiến dịch marketing. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Có khả năng và đóng vai trò là người đại diện Thương hiệu của công ty. Nắm rõ tinh thần và xây dựng thương hiệu Công ty. Đảm bảo rằng công ty và các sản phẩm của công ty được liên kết với đúng thông điệp, ngôn ngữ, hình ảnh...
Có khả năng quan hệ công chúng (PR) chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh và danh tiếng của một công ty thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, báo chí,...
Xây dựng được mối quan hệ với các kênh truyền thông đại chúng và các KOLs/KOCs, Celebs,....và các đối tác truyền thông khác.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Quản lý BP.Marketing và đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch Marketing đã đề ra. Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiếtYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ hàng cao cấp hoặc các Ngành hàng tương tự là điểm cộng.
Khả năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản và nói chuyện, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Thành thạo các công cụ truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, TikTok). Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quản lý chiến dịch Google Ads.
Khả năng phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả chiến dịch
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng quản lý.
Có khiếu thẩm mỹ và yêu thích nội thất là điểm cộngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá