Việc làm Dịch vụ Asan

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Hồ Chí Minh - Chuyên viên kiểm soát chất lượng kinh doanh (QA Record)
Dịch vụ Asan
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Dựa trên các tiêu chí nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của đội ngũ bán hàng qua điện thoại/ Based on the criteria of listening and evaluating the call quality of the Telesales team -Dựa trên kết quả đánh giá các cuộc tư vấn khách hàng thực hiện gửi mail đến đơn vị kinh doanh về các trường hợp chưa đạt yêu cầu và đề xuất phương án khắc phục/ Based on the results of the evaluation of the customer consultations, send emails to the business unit about the unsatisfactory cases and propose solutions to overcome -Thực hiện thiết kế và truyền thông các bảng tin đến đơn vị kinh doanh nhằm nâng cao ý thức, chất lượng hoạt động của đội ngũ kinh doanh/ Design and communicate bulletin boards to business units to raise awareness and operational quality of the sales team -Thực hiện điều tra, làm rõ, xác nhận và đưa ra kết kết luận đối với các sai phạm của CBNV thuộc khối kinh doanh truyền thống; khách hàng, bên thứ 3 hoặc các đối tượng liên quan khác của đối tác/ bên thứ 3 có quan hệ hợp tác với Khối kinh doanh truyền thống/Investigate, clarify, confirm and draw conclusions about violations of employees in the Traditional Sales Division; customers, 3rd parties or other related objects of partners / 3rd parties that have a cooperative relationship with the Traditional Sales Division. -Kiểm soát việc sử dụng truyền thông thương hiệu SHB FC của các Phòng ban/trung tâm trong khối kinh doanh truyền thống tuân thủ theo quy định của công ty./Control the use of SHB FC brand communication by Departments/centers in the traditional business sector in compliance with company regulations. -Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh đảm bảo tuân thủ bộ QTUX và quy định của công ty/ Guide sales team to ensure compliance with the code of Conduct and company regulations -Báo cáo cấp trên kịp thời tình hình vi phạm, rủi ro phát sinh hàng ngày, tuần, tháng/ Report to superiors in a timely manner the situation of violations and risks arising on a daily, weekly and monthly basis -Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ thị cấp trên khi có phát sinh /Perform other assigned tasks as directed by superiors when they arise -Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/ Make reports as requested by superiors

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí chuyên môn

- Cần cù, siêng năng, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.

- Có khả năng giải quyết vấn đề

* Thời gian làm việc: 

8h00 - 5h30, Thứ 2 - Thứ 6

* Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thiên Nam Hòa, 277B CMT8, Phường 12, Quận 10, HCM

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá