Việc làm Dịch vụ Asan

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Trưởng phòng Marketing
Dịch vụ Asan
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các nhãn hàng (nhóm nhãn hàng) của Công ty
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng chiến lược marketing cho các (nhóm) nhãn hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
- Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết về quảng cáo, PR, xúc tiến bán và các hoạt động marketing khác trong phạm vi quyền hạn của Phòng
- Theo dõi, đánh giá chiến lược/kế hoạch marketing đã xây dựng, đảm bảo thực hiện mục tiêu đặt ra
2. Quản lý thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng
- Định vị thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng của công ty nhằm phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán và tích cực.
- Theo dõi, giám sát và phân tích phản hồi của khách hàng/các bên liên quan về thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng để điều chỉnh chiến lược nếu cần.
- Đề xuất/điều chỉnh chiến lược và các chương trình truyền thông nhằm phát triển thương hiệu của Công ty và các (nhóm) nhãn hàng
3. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing
- Xây dựng, phân bổ và quản lý ngân sách của Phòng Marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn lực.
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch ngân sách nếu cần để đạt được mục tiêu đặt ra.
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về việc sử dụng ngân sách và kết quả hoạt động của Phòng Marketing
4. Đảm bảo lựa chọn được các đối tác phù hợp cho công ty nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động marketing
- Xác định các yêu cầu, quy trình tìm kiếm và lựa chọn các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động marketing cho Công ty và các nhãn hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng/thỏa thuận công việc với các đối tác theo hướng tối ưu hoạt động cho Công ty
- Theo dõi và đánh giá kết quả hoạt động của đối tác
- Đề xuất chiến lược phát triển đối tác trong lĩnh vực marketing của Công ty
5. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
6. Tham mưu và báo cáo
- Tham mưu cho BGĐ Công ty về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và marketing cho các (nhóm) nhãn hàng của Công ty
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu về hoạt động và kết quả công việc của Phòng với Ban giám đốc Công ty
7. Phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả. Đảm bảo thực hiện hiệu quả thực hiện hiệu quả chiến lược và các hoạt động marketing cũng như các mục tiêu chung của Công ty
- Phối hợp, hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác (Kinh doanh, nghiên cứu và phát triển, hành chính nhân sự, phòng mua, kế toán...) để thực hiện tốt các công việc liên quan, đảm bảo thực hiện hiệu quả chiến lược và các hoạt động marketing cũng như các mục tiêu chung của Công ty
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện các hoạt động xúc tiến tại các điểm bán, xây và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà phân phối và đối tác.
- Cập nhật xu hướng thị trường và công nghệ mới để áp dụng vào chiến lược marketing của công ty.- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên (ưu tiên ngành/chuyên ngành marketing), kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo ...
- Tối thiểu 2 năm trong các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành hàng mẹ và bé (ưu tiên mảng sữa bột, sữa, váng,...)
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khám phá insight thị trường, khách hàng, sản phẩm để xây dựng các chiến lược/kế hoạch marketing và đề xuất ý tưởng sản phẩm mới
- Có khả năng xây dựng, giám sát và đánh giá các chiến lược và các kế hoạch marketing của Công ty
- Am hiểu về marketing số và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai các chiến dịch/chương trình marketing trong môi trường số
- Am hiểu về thương mại điện tử và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai hoạt động thương mại điện tử của Công ty
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sát (quản lý đội ngũ phòng MKT 13-15 thành viên)
- Có thể đi công tác- Thu nhập gross: 40.000.000-50.000.000đ/ tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN
- Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,...
- Hàng năm đi du xuân, team building,...
- Đào tạo định kỳ hàng năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá