Việc làm DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Cập nhật 09/11/2024 00:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
31 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.

2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.

3. Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

4. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.

5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.

6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.

7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.

8. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

9. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.

10. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.

11. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.

THÔNG TIN KHÁC

25 Pastuer, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

T2 – T6: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00

T7: 7h30 – 11h30

Yêu Cầu Công Việc

1.               Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan

2.               Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo

3.               Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý 

4.               Có kinh nghiệm về phân tích thị trường, kinh nghiệm chứng khoán sẽ được ưu tiên

5.               Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách

6.               Kỹ năng cần thiết:

+  Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt

+  Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt

+  Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin

+  Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
PAX SKY, 144 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh 70010

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi:

    1. Mức lương 15-25tr .

    2. CMôi trường làm việc trẻ, năng động.

    3. Làm việc ở môi trường nước ngoài.

    4. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.

    5. Tham gia team building

  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Click để đánh giá