Việc làm DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Cập nhật 09/11/2024 00:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
Trợ lý Tổng giám đốc
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
31 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tổ chức các cuộc họp

- Sắp xếp và tổ chức, tham gia tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo văn bản cuộc họp/ biên phiên dịch th các cuộc họp định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (các cuộc họp nội bộ công ty, các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành, nhà đầu tư nước ngoài, …), Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông., (01 năm/lần) hoặc các cuộc họp đột xuất khác theo yêu cầu.

- Soạn thảo, hoàn thiện, theo dõi thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc về kết quả thực hiệnKiểm soát, soạn thảo các biên bản họp, Nghị quyết họp HĐQT và ĐHĐCĐ tuân thủ quy định của Luật Doanh nghiệp, Điều lệ công ty, và yêu cầu của HĐQT và Ban điều hành.

2. Thực hiện biên, phiên dịch và soạn thảo biên bản

- Thực hiện biên, phiên dịch, soạn thảo biên bản họp trong các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành và nhà đầu tư nước ngoài.

2. Quản lý lịch làm việc

- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc và lịch họp, tham gia cùng trong tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo biên bản cuộc họp/ biên phiên dịch cho Tổng Giám đốc (trừ khi không có yêu cầu), đảm bảo lịch trình diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.

3. Điều phối, giám sát tiến độ công việc và dự án

- Điều phối, giám sát và báo cáo tiến độ các công việc/dự án/ biên bản cuộc họp cho Tổng Giám đốc đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 600 nhân sự trở lên.

- Trình độ:

●     Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế ... đến từ các trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia, RMIT, Đại học Kinh tế Quốc dân; hoặc tốt nghiệp từ các trường đại học tại nước ngoài.

●     Tiếng anh thành thạo, có khả năng phiên dịch và biên dịch[1] , có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên

●     Có background tài chính, kinh doanh

-  Máu lửa, nhiệt huyết và chỉn chu trong công việc

-  Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và tốc độ cao

-  Kỹ năng giao tiếp, kết nối và lắng nghe tốt; Khả năng xử lý công việc tốc độ và hiệu quả

-  Chủ động, độc lập và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả

-  Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Click để đánh giá