Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/ tuần, phân công công việc cho nhân viên và giám sát việc thực hiện.
Phối hợp cùng đội ngũ Kinh doanh để có kế hoạch xếp lớp một cách hiệu quả, khoa học; xây dựng và triển khai các chương trình marketing hiệu quả. tại các trường học đang là đối tác của ETU để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến cơ sở vật chất trong khuôn viên trung tâm, đảm bảo tuyệt đối điều kiện dạy và học tại trung tâm.
Đảm bảo việc nhập liệu/ hạch toán được thực hiện đầy đủ và chính xác theo quy định.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình học tập phù hợp với định hướng, năng lực và điều kiện tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký nhập học, tái ký hợp đồng và giải đáp các thắc mắc liên quan.
Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học: (70%)
Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện chăm sóc học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, đón trả học viên, in ấn tài liệu học tập, tổ chức thi cử...)
Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Phát triển các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Duy trì số lượng học sinh và tỉ lệ tái ký hợp đồng học tập tại trung tâm.Kinh nghiệm:
Tốt nghiệp từ trung cấp, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu, hoặc có dự định về khu vực này để phát triển sự nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý học tập/giáo vụ/giáo viên chủ nhiệm...
Có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý.
Khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Ngoại ngữ:
Tiếng Anh giao tiếp.Lương (GROSS) cứng 7 - 9 triệu + Thưởng KPI => Thu nhập trung bình: 10 -15 triệu/tháng
Tháng lương thứ 13.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year-end party, summer holiday, bonding day hàng tháng...
Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Cơ hội phát triển công việc trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ
Quà Tết, Trung thu...
Phép năm: 12 ngày/ năm
Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.