Hướng dẫn và thu phí tái tục tại quầy cho khách hàng qua các hình thức đóng phí phù hợp theo qui định của công ty.
Hướng dẫn Khách hàng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi nội dung hợp đồng, hủy trong 21 ngày cân nhắc, giải ước HĐ, Rút giá trị hoàn lại, nhận TMĐK, nhận phí dư...;
Hướng dẫn thực yêu cầu: Bồi thường nằm viện, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, tử vong, hoàn phí bồi thường
Hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin HĐBH và các giá trị tính toán liên quan, tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến HĐBH theo yêu cầu của Khách hàng;
Tiếp Khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại từ Khách hàng tại quầy giao dịch
Có trách nhiệm tiếp Khách hàng giao dịch tại quầy và VP SO
Xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại đơn giản theo phân quyền và kịch bản hướng dẫn
Tiếp nhận chứng từ gốc từ LLBH hoặc Khách hàng, đảm bảo toàn bộ hồ sơ phải được scan trong hàng ngày và gửi hồ sơ theo quy định;
Tham gia đào tạo LLBH liên quan đến giao dịch nghiệp vụ, xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu của Khối Kinh doanh và Đào tạoÍt nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m60, tuổi dưới 28 tuổi
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Khả năng làm việc dưới áp lực.
Kiến thức tốt về bảo hiểm nhân thọ được ưu tiên.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương.
Tiếng Anh cơ bản.
Chứng chỉ LOMA được ưu tiên.Lương cạnh tranh với đánh giá hàng năm
Lương chính thức 100% trong thời gian thử việc
Bảo hiểm y tế cao cấp MIC cho mỗi nhân viên và 03 người thân
Bảo hiểm nhân thọ & bảo hiểm ung thư
Nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
Trợ cấp tập luyện thể dục thể thao
Hỗ trợ đào tạo và phát triển bản thân (tiếng Anh, PMP, CSM, ITIL...)
Cơ sở vật chất hiện đại
Các khoản phụ cấp đặc biệt vào các ngày lễ của Công đoàn (Sinh nhật công ty, Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6, Ngày Quốc tế Thiếu nhi - 1/6, Ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 & 20/10,...)
Sự kiện nội bộ định kỳ, teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc quốc tế, đa dạng văn hóa
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.