Esoft là một trong những công ty trong lĩnh vực Marketing bất động sản hàng đầu thế giới, với các sản phẩm, dịch vụ xử lý hình ảnh, visual staging, diễn họa 2D, 3D và Online Marketing bất động sản trên toàn thế giới.
Khách hàng của chúng tôi là các đại lý bất động sản và công ty tiếp thị bất động sản tại châu Âu, Mỹ và Úc, lựa chọn Esoft bởi dịch vụ nhanh chóng, giải pháp tiên tiến và chất lượng cao.
Công ty được thành lập vào năm 2000 tại Đan Mạch và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007. Hiện nay, chúng tôi có hơn 800 nhân viên làm việc tại các văn phòng của chúng tôi ở Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Na Uy.
Tại Esoft, chúng tôi chào đón tất cả ứng viên thuộc các dân tộc thiểu số, người khuyết tật, với mọi giới tính.
Về vị trí:
Giám sát và quản lý các đơn hàng của khách hàng và bộ phận sản xuất hàng ngày
Kiểm tra đơn hàng của khách hàng về các vấn đề: thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu đầu vào,... để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ phận sản xuất.
Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất.
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận sản xuất theo dõi để đảm bảo đặt hàng đúng giờ cho tất cả các đơn hàng và thông báo với khách hàng kịp thời trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến đơn hàng
Cập nhật các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất:Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
Năng động với các kỹ năng làm việc theo nhóm, đúng giờ
Chăm chỉ và có sức khỏe tốt
Có thể làm việc theo ca luân phiên (sáng, chiều, đêm). Hiện tại đang có 3 ca: 6:30AM-14:30PM, 14:30PM - 22:30PM, 22:30PM-6:30AM)Xem xét mức lương mỗi năm một lần.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng
Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh, Chương trình từ thiện hàng năm, Challoween, Year end party ...)
Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv)
Tham gia các hoạt động đào tạo về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn của công ty
Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty + trà, cafe hàng ngày
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.