Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline
- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.
- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)
- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)
- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.
- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.
- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
Vận hành Website/Haravan
- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website
- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi
- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUP
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi, cầu thị.
- Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.