Mô tả công việc
- Đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center; mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên hệ đến công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty.
- Là bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi các yêu cầu của KH; là cầu nối giữa khách hàng và công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin, yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài điện thoại, thư từ, email, chat trực tuyến.
- Ghi nhận yêu cầu, khiếu nại khách hàng và phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan để xử lý và trực tiếp (hoặc phối hợp) đàm phán với khách hàng.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục, quy trình, quy định,… trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán bất động sản (quy định hợp đồng, thành phần hồ sơ cấp giấy chứng nhận…)
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống CRM.
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch (nhắc thanh toán, bàn giao nhà, cấp giấy chứng nhận,...).
- Tiếp khách hàng, xử lý các khiếu nại tại Sàn giao dịch khi có phát sinh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng Bất động sản.
- Có kiến thức và kinh nghiệm mảng Contact center, CRM,Bất động sản(pháp lý, thiết kế, quản lý cư dân,...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, xúc tích.
- Kỹ năng lắng nghe, đồng cảm, thương lượng tốt.
- Tư duy dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng logic, phân tích, tổng hợp.
- Có khả năng làm việc multi-task và quản lí thời gian hiệu quả.
- Thái độ tích cực.
- Trung thực, minh bạch.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.