Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BENEFITS:
- 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
- Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
- Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
- Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương
YOUR JOB:
- Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
- Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
- Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
- Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
- Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.
Yêu Cầu Công Việc
- A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
- Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
- Experience using an ERP/ SAP system.
- Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
- A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
- Proficiency in MS office, specifically Excell
- High level of organization, attention to detail and time management.
- Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.
Preference
- Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
- An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.