Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách thuê mặt bằng trong giai đoạn trước khai trương (đảm bảo mọi yêu cầu liên quan đến hợp đồng, thiết kế, thi công được xử lý kịp thời).
- Trực nghe tổng đài, hỗ trợ giải đáp thắc mắc , hướng dẫn, tư vấn cho khách đi cho khách hàng gọi qua tổng đài, hoặc du khách tại nhà ga.
- Tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách gọi qua hotline, hỗ trợ khách đoàn các đại lý
- Cung cấp các thông tin, giải quyết các phàn nàn/khiếu nại của khách hàng, tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách ngoại giao
- Tổng hợp/quản lý dữ liệu về sự cố, khiếu nại, phàn nàn, góp ý của khách hàng và báo cáo tới cấp có thẩm quyền để có phương án khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro trong dài hạn.
- Tiếp nhận và xử lý tài sản thất lạc cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn sau khai trương (cung cấp thông tin, hướng dẫn quy trình, giải quyết vấn đề phát sinh).
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ hàng tháng, cập nhật thông tin thanh toán và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ..
* Địa điểm làm việc:Quần thể du lịch Cáp treo Hương Bình (Lạc Thủy, Hòa Bình & Mỹ Đức, HN)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường công ty tập đoàn đa ngành hàng đầu trong ngành xây dựng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
- Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, chiều cao trên 1m58, cân đối; Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- - Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
- - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel); Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.