Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
- Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chứng từ hải quan & giao nhận hiện trường nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng hoàn thiệt kịp thời
- Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
VAI TRÒ
- Kiểm tra bộ chứng từ khai báo hải quan, C/O...hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành,...
- Hỗ trợ đội ngủ triển khai làm thủ tục hải quan và thông quan lô hàng.
- Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Nhận diện các rủi ro cho từng nhóm hàng đặc biệt, đặc thù.
- Phối hợp với Sales, Operations (wahouse & logistics) để quản lý thời gian đơn hàng và đảm bảo đơn hàng đúng hạn.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành nhân sự thuộc team.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các bên liên quan.
- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của bộ phận Giao nhận hiện trường với các phòng ban liên quan và khách hàng, đối tác.
- Đại diện làm việc với cơ quan hữu quan, khách hàng, nhà cung cấp để giải quyết các công việc phát sinh...
- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp dịch vụ hải quan cho khách hàng, làm việc cẩn trọng, phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài với khách hàng.
- Tư vấn, hợp tác tốt với khách hàng và đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên nghành Ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại…….
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh (Nói & Viết)
- Nắm rõ các quy định về thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trong và cty Logistics Forwarder
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm: Hàng tiêu dùng, đồ uống (bia, rượu, nước giải khát, sữa...).
- Có kiến thức về Luật liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, hàng hóa như Luật Thương mại, Incoterm 2010….
- Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O.
- Thái độ: Cầu tiến, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 29 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8g30-17g30)
- Phúc lợi: Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
- Ngày nghỉ: 13 ngày nghỉ/năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.