Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Admin Văn Phòng Đại Diện
Dịch Vụ Xuyên Thái Bình
26 việc làm
17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Điện Biên
Tổng hợp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ, dữ liệu của Văn phòng đại điện (cả file cứng và file mềm) bao gồm: Thông tin, số liệu từ các kết quả nghiên cứu, khảo sát thị trường BĐS, thông tin các dự án... Đảm bảo tính khoa học và antoàn.
Quản lý các hồ sơ liên quan đến đối tác, khách hàng như thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, hồ sơ dự án...
Soạn thảo các văn bản, hồ sơ bao gồm: đề xuất, báo cáo, kế hoạch...và bản phục vụ quá trình làm việc với đối tác, khách hàng như Bản chào dịch vụ, Hợp đồng, Thỏa thuận hợp tác...
Các công việc hành chánh khác như Safety, 5S, làm thanh toánTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết, nói)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Tính cách cởi mở, nhiệt tình, có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệpMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nhân sự
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật theo quy định của công ty
Quản lý các hồ sơ liên quan đến đối tác, khách hàng như thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, hồ sơ dự án...
Soạn thảo các văn bản, hồ sơ bao gồm: đề xuất, báo cáo, kế hoạch...và bản phục vụ quá trình làm việc với đối tác, khách hàng như Bản chào dịch vụ, Hợp đồng, Thỏa thuận hợp tác...
Các công việc hành chánh khác như Safety, 5S, làm thanh toánTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết, nói)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Tính cách cởi mở, nhiệt tình, có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệpMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ nhân sự
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật theo quy định của công ty
Khu vực
Dịch Vụ Xuyên Thái Bình
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
PAN SERVICES là thành viên của tập đoàn Nihon Housing( Nhật Bản) với vị trí số 1 trong lĩnh vực Vệ Sinh Công Nghiệp tại Việt Nam được thành lập từ năm 1993.
Với môi trường làm việc đa dạng, cơ hội được trau dồi kinh nghiệm thường xuyên và mức lương tương ứng theo năng lực bản thân. Chắn chắn Pan Services sẽ là môi trường lý tưởng để cống hiến và thăng tiến.
Do nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty, chúng tôi tìm kiếm và mong muốn hợp tác với các đồng đội mới sẵn sàng ngồi chung con thuyền mang tên Pan Services.
Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Xuyên Thái Bình
Bạn làm việc tại Dịch Vụ Xuyên Thái Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dịch Vụ Xuyên Thái Bình
Click để đánh giá