Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 23 – 30.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9,500,000đ + Hoa hồng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Hiện nay bên chúng tôi đang mở rộng việc cung cấp hàng Busway hay Busduct cho tòa nhà văn phòng cao ốc,phòng điện,nhà xưởng…… được sản xuất tại Bắc Ninh-Việt Nam với công nghệ của Nhật.Do vậy mong muốn được hợp tác với các nhà thầu điện trên toàn quốc. Công Ty TNHH Điện Nissin Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Với đội ngũ hơn 180 Kỹ thuật viên và công nhân có tay nghề cao có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Phương châm của chúng tôi là "Chất lượng Nhật Bản, giá cả Việt Nam".
Chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất tất cả các loại sản phẩm cơ khí theo yêu cầu của khách hàng với số lượng từ đơn chiếc đến hàng loạt.