Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu kỹ thuật và khiếu nại thông qua hệ thống nội bộ.
- Giám sát, vận thành hệ thống mạng.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ Internet, Managed Service.
- Làm việc với các thiết bị Router, Switch, Firewall, Access Point,...
- Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên, chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại B18, Đường Số 8, KDC Hoàng Hải, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h - 17h30, có tăng ca thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Kiến thức cơ bản về Linux/Windows/Networks
- Khả năng giải quyết các vấn đề và tư dụy nhạy bén.
- Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, thiết lập và bảo trì máy chủ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT
- Ưu tiên có các chứng chỉ: Cisco (CCNA, CCNP,...), Juniper (JNICA, JNCIS-SP, JNCIP-SP...), LPI
- Có khả năng đọc hiểu và sử dụng tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Từ 15 triệu hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm
Tập đoàn Dorco là tập đoàn hàng đầu về dao kéo 100% vốn của Hàn Quốc, có trụ sở chính ở Hàn Quốc. Là một bước nhảy vọt của tập đoàn Dorco. Ngay sau khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008, tháng 7 năm 2014. công ty Dorco Living bắt đầu đi vào hoạt động và là chi nhánh thứ 2 của tập đoàn Dorco được xây dựng ở Việt Nam, với diện tích hơn 6000 m2. Không dừng ở đó, năm 2015 một nhà máy thứ 3 lại tiếp tục được xây dựng với quy mô rộng lớn hơn 1000 lao động tại tỉnh Hà Nam.