Mô tả công việc
Ghi nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Tuân theo các tiêu chuẩn, quy định của pháp luật để bảo đảm môi trường làm việc an toàn.
Triển khai nâng cấp dịch vụ truyền hình FPT, hệ thống Wifi, Camera và các dịch vụ gia tăng khác trên đường truyền Internet tại nhà khách hàng.Bảo trì, khắc phục lỗi kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình FPT và các dịch vụ viễn thông tại nhà khách hàng.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, có smartphone và có phương tiện đi lại (Xe máy)
Tốt nghiệp từ Trung cấp và Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: CNTT, ĐTVT, Điện- Điện tử, Quản trị mạng hoặc các chuyên ngành, chứng chỉ tương đương.
Có các kỹ năng vận hành và kỹ năng chuyên môn
Có kiến thức về công nghệ, các hệ thống viễn thông mạng Internet, máy tính. Hiểu biết về cấu hình phần cứng của mạng
Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng xử lý những vấn đề phức tạp
Nam từ 20- 35 tuổi, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BH 24/7, bảo hiểm VBI toàn diện
Làm việc cố định tại khu vực gần nhà, ít thay đổi địa bàn
Gói thu nhập năm gồm 13 tháng lương
Được tham gia nhiều hoạt động, CLB đá banh, giải thi đấu game nội bộ, hội thao,...
Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
Các chính sách phúc lợi theo quy định Công ty: Nghỉ mát hằng năm, chăm sóc sức khỏe định kì, thưởng cuối năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 20:45:02
Tập đoàn Dorco là tập đoàn hàng đầu về dao kéo 100% vốn của Hàn Quốc, có trụ sở chính ở Hàn Quốc. Là một bước nhảy vọt của tập đoàn Dorco. Ngay sau khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008, tháng 7 năm 2014. công ty Dorco Living bắt đầu đi vào hoạt động và là chi nhánh thứ 2 của tập đoàn Dorco được xây dựng ở Việt Nam, với diện tích hơn 6000 m2. Không dừng ở đó, năm 2015 một nhà máy thứ 3 lại tiếp tục được xây dựng với quy mô rộng lớn hơn 1000 lao động tại tỉnh Hà Nam.