Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ hỗ trợ cửa hàng về máy móc thiết bị và cơ sở vật chất.
- Vận hành hiệu quả quy trình: Lắp đặt-> Sửa chữa-> Bảo trì-> Kiểm tra một cách an toàn theo tiêu chuẩn và quy chuẩn
Thực hiện xử lý sự cố:
- Lắng nghe nhu cầu khách hàng (là các cửa hàng phụ trách), tư vấn, xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong thời gian kiểm tra định kỳ cửa hàng.
- Nộp báo cáo/ lịch kiểm tra định kỳ cửa hàng mỗi tháng.
- Hiểu rõ tình trạng cơ sở vật chất thiết bị của cửa hàng và đề xuất cho quản lý trực tiếp các biên pháp phòng ngừa, báo cho cấp quản lý trực tiếp các sự cố và yêu cầu hỗ trợ nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
Có khả năng đi công tác được theo yêu cầu công việc
- Năng động, thân thiện và tinh thần trách nhiệm cao
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng Nghề, Cao đẳng, Đại học – Chuyên ngành Điện lạnh - Nhiệt lạnh
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
Địa điểm: Làm việc tại khu vực TP. Hồ Chí Minh
Tập đoàn Dorco là tập đoàn hàng đầu về dao kéo 100% vốn của Hàn Quốc, có trụ sở chính ở Hàn Quốc. Là một bước nhảy vọt của tập đoàn Dorco. Ngay sau khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008, tháng 7 năm 2014. công ty Dorco Living bắt đầu đi vào hoạt động và là chi nhánh thứ 2 của tập đoàn Dorco được xây dựng ở Việt Nam, với diện tích hơn 6000 m2. Không dừng ở đó, năm 2015 một nhà máy thứ 3 lại tiếp tục được xây dựng với quy mô rộng lớn hơn 1000 lao động tại tỉnh Hà Nam.