Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome Hội viên mới, giới thiệu kênh liên lạc với Trợ lý du lịch 2:1
- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các Hội viên theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho Hội viên
- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Hội viên, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc
- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền hội viên VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....
- Lên kế hoạch tổ chức và điều hành sự kiện/ chương trình riêng dành cho Hội Viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước.
- Không yêu cầu Laptop
- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:45:03
Draphony là công ty CNTT tư vấn. cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm cho đối tác Châu Âu. Chúng tôi hợp tác cùng Draphony GmbH tại CHLB Đức trong việc phát triển dự án và đào tạo nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động teambuilding
- Tham gia hoạt các khóa training
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập : 08/05/2020
Mission
Mang đến cho khách hàng các dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, phù hợp, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.