Mô tả công việc
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, phát triển sản phẩm mới, bao phủ sản phẩm
Phối hợp triển khai các chương trình Marketing cùng bộ phận Marketing và Trade MKR hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán
Trưng bày sản phẩm, kiểm soát tồn kho và công nợ khách hàng
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Hoạt động chính ngoài thị trường dựa trên tuyến bán hàng/ danh sách khách hàng được Công ty cung cấp; và phát triển khách hàng mới (chiếm 90% thời gian làm việc)
Chăm sóc chủ điểm bán, nhân viên tại điểm bán, tạo mối quan hệ tốt đẹp
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý bao gồm kết quả kinh doanh, hoạt động Marketing và đối thủ cạnh tranh
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 23 đến 35
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng (Các sản phẩm Mẹ Bé và sản phẩm Dược tiêu dùng là lợi thế)
Trình độ: Trung cấp trở lên
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo máy tính
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.