Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng để phát triển doanh số.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuộc địa bàn quản lý.
- Báo cáo công việc theo qui định cho các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp dược trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng (word, excel, ..)
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có xe gắn máy và giấy phép lái xe A1.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập bao gồm: Lương theo vị trí, thưởng theo KPI, thưởng và các phúc lợi khác theo chính sách Công ty;
-Chế độ công tác theo quy định.
-Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước;
-Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.