Mô tả công việc
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mãi, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc
- Quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty
- Giới thiệu sản phẩm đến hệ thống nhà thuốc/quầy thuốc quản lý
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trường, sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý
Được hướng dẫn chi tiết khi nhận việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Yêu thích bán hàng, công việc di chuyển nhiều (có xe máy), giao tiếp tốt.
Siêng năng, vượt khó, có tính kỷ luật
Sức khoẻ tốt. Ngoại hình ưa nhìn.
Ứng viên dưới 40 tuổi. Ưu tiên ứng viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm làm mảng tiêu dùng, Dược phẩm
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
- Chế độ : lương cơ bản + Thưởng Doanh số (Thu nhập từ 12- 20triệu/tháng)
- Du lịch hằng năm
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Được hưởng thêm gói bảo hiểm Bảo Minh 24/7
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:20:02
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.