Mô tả công việc
ü Giới thiệu các sản phẩm của Công ty sản xuất và phân phối cho các Nhà thuốc trên địa bàn được giao .
ü Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý.
ü Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại tới khách hàng Nhà thuốc
ü Thực hiện, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các mục tiêu theo tiến độ được giao.
ü Triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh công ty.
ü Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm mở rộng khách hàng,
ü Thu thập thông tin, xử lý các phản hồi của khách hàng.
ü Đề xuất các giải pháp để phát triển khách hàng, thị trường
ü Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của phụ trách Bộ phận.
ü Quản lý, giữ gìn tài sản, công cụ dụng cụ được cấp.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
2. Tuổi: từ 22 trở lên
3. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Y/Dược
4. Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, thuốc.
5. Các khả năng/ kỹ năng:
ü Có kiến thức về bán hàng.
ü Hiểu biết về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng
ü Vi tính cơ bản word, Excel…
ü Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu cường độ áp lực cao.
Có kỹ năng về đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : từ 12 - 15tr/tháng
- Các chế độ ngày lễ theo qui định chung
- Nghỉ mát : 1 năm /lần
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.