Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp thông tin các khu công nghiệp/kho xưởng trên toàn quốc
- Liên hệ lấy thông tin chi tiết về giá thuê, diện tích, pháp lý, tiện ích, PCCC,...
- Hỗ trợ quản lý, cập nhật thông tin lên website, fanpage, các trang truyền thông.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh hỗ trợ khách hàng, theo dõi và cập nhật tình hình.
- Thực hiện báo cáo, cập nhật thông tin lên hệ thống phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng trung cơ bản.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, Telesale, Sale Admin,...
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, tổng hợp thông tin tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-12 triệu + hoa hồng dự án + thưởng.
- Thưởng cuối năm (Tháng 13, 14, 15), thưởng lễ tết,...
- Teambuilding/du lịch 1-2 lần/năm.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển sự nghiệp.
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8h-17h, Thứ 7: 8h-12h.
Địa điểm: 719 CMT8, phường 05, quận Tân Bình, TP.HCM.
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn được thành lập từ tháng 01/2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối tại các Bệnh viện, Phòng khám và các Hệ thống nhà thuốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc tân dược, Thuốc đông dược, Thực phẩm chức năng, Trang thiết bị y tế, Mỹ Phẩm.Từ 2018, Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là Úc, Mỹ, Đức, New Zealand, Hungary.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.