Mô tả công việc
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ... của văn phòng
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống CRM
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp quản lý
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng giới thiệu các dịch vụ của Công ty
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng cũ và mới
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ chịu khó, ham học hỏi,có trách nhiệm trong công việc.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ngoại hình sáng, giọng nói rõ ràng
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Chính sách phúc lợi các ngày lễ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn được thành lập từ tháng 01/2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối tại các Bệnh viện, Phòng khám và các Hệ thống nhà thuốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc tân dược, Thuốc đông dược, Thực phẩm chức năng, Trang thiết bị y tế, Mỹ Phẩm.Từ 2018, Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là Úc, Mỹ, Đức, New Zealand, Hungary.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.