Mô tả công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
- Thực hiện nhận thông tin bán hàng từ kinh doanh lên đơn hàng, xuất cho khách hàng
- Cập nhật thống kê số liệu bán hàng các kênh theo tuần, tháng, quý, năm
Công việc chính:
• Nhận và xử lý đơn hàng
• Nhập dữ liệu vào hệ thống
• Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
• Làm việc khách hàng về đơn hàng, tiền hàng, đổi trả hàng
• Làm việc với kho và vận chuyển xuất hàng đi
• Báo cáo doanh số các kênh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
• Phối hợp với Trưởng các kênh bán hàng khi gặp vấn đề khó khăn
• Một số công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan: QT kinh doanh, Kế toán, Kinh tế...
Kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin
Có kiến thức về bán hàng
Thành thạo Word, Excel, các phần mềm dữ liệu bán hàng...
Ưu tiên tiếng Anh đọc hiểu
Quyền lợi được hưởng
- Mừng sinh nhật, Gala YEP..
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Sử dụng laptop công ty cấp.
- Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn được thành lập từ tháng 01/2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối tại các Bệnh viện, Phòng khám và các Hệ thống nhà thuốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc tân dược, Thuốc đông dược, Thực phẩm chức năng, Trang thiết bị y tế, Mỹ Phẩm.Từ 2018, Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là Úc, Mỹ, Đức, New Zealand, Hungary.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.