Mô tả công việc
- Theo dõi mail, thu thập thông tin và xử lý thông tin của khách hàng
- Thống kê, nhập dữ liệu, soạn thảo văn bản, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý
- Công việc cụ thể sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Độ tuổi từ 22- 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên khối ngành kinh tế, du lịch,..
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã với mọi người
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên biết tiếng anh (bằng văn bản, nói,…), có thể làm việc ngoài giờ
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH .... Theo quy định
- Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
- Được thưởng hàng quý/năm theo doanh thu công ty
- Các phúc lợi khác từ công ty: Du lịch, thưởng lễ tết, lương tháng 13 .....
- Thu nhập từ 08 triệu đến 15 triệu đồng mỗi tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:50:03
Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn được thành lập từ tháng 01/2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối tại các Bệnh viện, Phòng khám và các Hệ thống nhà thuốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc tân dược, Thuốc đông dược, Thực phẩm chức năng, Trang thiết bị y tế, Mỹ Phẩm.Từ 2018, Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước, đặc biệt là Úc, Mỹ, Đức, New Zealand, Hungary.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho người dân.