Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm : Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành kinh doanh, thúc đẩy bán hoặc bộ phận đào tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, Spa, dược,…
Tin học: Sử dụng tốt Excel, Powerpoint, các công cụ phục vụ phân tích
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và phân tích vấn đề tốt.
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Kỹ năng đứng lớp đào tạo
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý công việc như MS Office, CRM, và các phần mềm quản lý dự án.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
ECCO, là nhãn hiệu giày hàng đầu thế giới kết hợp mẫu mã thanh lịch và cảm giác thoải mái, thành công nhờ chất lượng cao và công nghệ tân tiến. ECCO được thành lập năm 1963, là một trong số ít các nhà sản xuất giày hàng đầu thế giới sở hữu và điều hành quy trình làm giày hoàn chỉnh. Sản phẩm giày ECCO được bày bán tại 2.989 cửa hàng ECCO trong tổng số 15.000 điểm bán lẻ ở 87 quốc gia. Công ty thuộc sở hữu gia đình có trụ sở tại Đan Mạch và quy tụ 18.500 nhân viên.