Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập báo cáo hàng tuần/quý/tháng/năm của các phòng ban theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Sắp xếp lịch họp, tổ chức các cuộc họp hàng tuần/tháng/quý/năm/theo chỉ đạo, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng giám đốc
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến truyền thông, brochure
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; Có thể biên phiên dịch tài liệu (khi cần).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
Quyền lợi
- Được tham gia đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Pháp luật
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng bán niên, thâm niên, teambuilding và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Được khám sức khỏe định kỳ do Công ty chi trả, được mua Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đối với nhân viên chính thức làm từ đủ 1 năm trở lên
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách, phúc lợi của Công ty: đãi ngộ, hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi của người lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:40:02
Công Ty TNHH Elentec Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các linh, phụ kiện cho các hãng điện thoại nổi tiếng thế giới như SAMSUNG, HP, SONY. Gia nhập đội ngũ công nhân viên của chúng tôi, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với các chuyên gia của Hàn Quốc. Quy mô: 1000 ~ 5000 CNV …
Review Elentec
nơi làm việc hòa đồng, kỷ luật cao
Nơi làm việc chuyên nghiệp. Học hỏi và làm việc tốt