- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Family Foods Market ra đời với quan điểm luôn tinh chọn những nhà cung cấp thực phẩm uy tín, để sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ có chất lượng tốt nhất với nguồn gốc rõ ràng. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng chỉ có những sản phẩm xanh, sạch mới tạo nên món ăn ngon và nâng cao sức khoẻ gia đình.
Family Foods Market không chỉ là địa điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình mua sắm, mà còn là nơi làm chiều lòng cả những tín đồ yêu ẩm thực. Chúng tôi sẽ giúp việc lựa chọn những sản phẩm tươi ngon cho bữa ăn của quý khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, khách hàng đến với Family Foods Market sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ. Chúng tôi quan tâm đến từng khu vực tại siêu thị, luôn đảm bảo sự gọn gàng, cùng không gian sạch sẽ. Từ việc nâng cao tất cả các tiêu chuẩn trong quá trình phục vụ, chúng tôi mong muốn góp phần gia tăng giá trị cuộc sống của người tiêu dùng.
Với tâm huyết và định hướng của Family Foods Market, chúng tôi tin sẽ mang lại những giá trị sâu sắc và mặt hàng chất lượng đến từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2021
Mission
Chúng tôi mang tới không gian mua sắm theo phong cách Châu Âu, dịch vụ chất lượng cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng để tạo ra những trải nghiệm chưa nơi nào có.