Mô tả công việc
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành luật kinh tế dân sự.
· Có kỹ giao tiếp và ứng xử.
· Kinh nghiệm: >= 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Giới tính: ưu tiên Nam.
· Chín chắn, tự tin, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
· Am hiểu pháp luật dân sự, quan hệ hợp đồng, kiến thức liên quan đến giải quyết tranh chấp tố tụng tại tòa án.
Quyền lợi
· Xem xét tăng lương theo năng lực nhân sự.
· Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
· Thưởng theo quy định của công ty.
· Hỗ trợ chỗ ở cho cán bộ nhân viên.
· Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
· Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:50:02
CÔNG TY TNHH FASHION GARMENTS là công ty con của Tập đoàn Hirdaramani (Sri Lanka) và là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc bền vững tại Việt Nam từ năm 1994. Chúng tôi sử dụng hơn 125 năm kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc của tập đoàn mình, cùng với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm và tinh thần định hướng chi tiết đã khiến chúng tôi khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong nhiều thập kỷ. Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Hirdaramani còn có các cơ sở sản xuất tại Sri Lanka, Bangladesh và Ethiopia cũng như các văn phòng tìm nguồn cung ứng tại Trung Quốc và Hồng Kông.
Review Fashion Garments Co. Ltd.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đồng nghiệp giúp đỡ nhau, bữa trưa được công ty cung cấp (ID)
Tính bền vững trong cả doanh nghiệp và con người (ID)
Không có gì để nói, làm việc thiếu chuyên nghiệp