Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A- MỤC ĐÍCH/TÓM TẮT CÔNG VIỆC: Hỗ trợ thông tin giao hàng của khách hàng và phân tích giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
B-NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM:
- Giám sát và hỗ trợ giao hàng:
· Khảo sát thông tin giao hàng để hỗ trợ điều phối làm kế hoạch giao hàng.
· Thống kê báo cáo tình huống giao hàng để tìm giải pháp ngăn ngừa khắc phục.
· Phân tích và báo cáo KPI gửi khách hàng.
· Phân tích năng suất hiệu quả vận hành phương tiện và nhân viên lắp đặt kỹ thuật.
· Giám sát tiến độ giao hàng để hỗ trợ điều phối
- Thanh quyết toán:
· Báo cáo quyết toán hàng ngày đơn hàng thu hộ tiền hàng (nếu có).
· POD (chứng từ giao hàng): theo dõi, thu thập, copy lữu trữ và trả lại POD cho khách hàng.
· Báo cáo phát sinh phải thu, phải chi hàng ngày.
· Kiểm tra thanh toán và nhận xác nhận từ khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm yêu cầu thanh toán cho nhà cung cấp, nhân viên vận hành…
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm vận hành logistics nội địa
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Tích cực, chịu khó, trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Pháp vào năm 1967, FM Logistic đã phát triển để trở thành công ty quốc tế hàng đầu về dịch vụ chuỗi cung ứng (kho bãi và xếp dỡ, vận tải, đóng gói chung). Là một doanh nghiệp độc lập và thuộc sở hữu gia đình, Tập đoàn là chuyên gia trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, phân phối, mỹ phẩm và làm đẹp, công nghiệp và chăm sóc sức khỏe. Với sự hiện diện ở ba châu lục và năm khu vực chính (Tây Âu, Trung Âu, Đông Âu, Châu Á và Mỹ Latinh), FM Logistic tuyển dụng 27.200 nhân viên và đạt doanh thu 1,3 tỷ euro trong năm tài chính 2018-19. Nổi tiếng với các giải pháp hiệu suất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực hậu cần đa kênh, FM Logistic vẫn tập trung vào các cam kết của mình: đạt được sự tăng trưởng bền vững và đầu tư vào đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.