Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoạI
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ/tháng trở lên, tăng lương 2 lần/năm
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu)
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…